หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558

การทดสอบของเบื้องบน




การทดสอบของเบื้องบน





  • ..........บางคนศรัทธาเต็มเปี่ยม แต่ไม่เข้าใจการทดสอบของเบื้องบน ที่เมตตาผลักวิบากเร่งให้เราชดใช้กรรม เพื่อให้จิตญาณพวกเราสะอาด ไม่ประมาทในธรรม
  • ..........มีสภาพใกล้เคียงกับพุทธะธาตุธรรมญาณนิพพานธรรมแห่งท่าน จนไม่ไปเกิดในอบาย ใช้กรรมในนรก มีชีวิตที่มั่วหมก เป็น เปรต อสุรกาย สัตว์เดรัจฉาน สัตว์นรก หลังความตายนะคะ

  • ..........ดังนั้น อ.ดีนาวา จึงจำเป็นที่ต้อง ให้ธรรมทานประคับประคองพวกเรานะคะ..แหะๆ ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ..อ.โดนบังคับให้สื่อธรรมทานเหล่านี้ด้วย ความจริงเต็มใจสุดชีวิต
  • ..........แต่บางที อ.ดีนาวา ต้องไปขับจิต เพื่อกรองธาตุกรองธรรม ไม่ให้เรางมงาย เพื่อปัญญาญาณแห่งลูกแก้วรัตนะอวตาร พุทธะโพธิสัตว์ธาตุ โพธิจิตธรรมนะคะ
  • ..........และอีกอย่าง เบื้องบนคือพระนิพพานธรรม ใน รหัสพระกวนอิมพันมือ... ท่านฝึก อ.ดีนาวา มาเพื่อการนี้ด้วยค่ะ..ถึงได้ทุกข์ยากโดนทดสอบมากมายตั้งแต่เด็กๆ
  • ..........แต่ส่วนหนึ่งคือเพื่อรับวิบากกรรมให้สายใยวิญญาณ  และเตือนจิต อ.ดีนาวา เพื่อกันจากความชั่วด้วย ซึ่งจะมีผลต่อพระรัตนะสายประคำ ตลอดสายใยวิญญาณคือพวกเราทุกคน ที่เป็นลูกแก้วพระอวโลอวตารกิเตศวรกวนอิมพันมือ นะคะ
  • ..........หลายท่านคงจะมีชีวิตทุกข์ยากไม่ต่างจาก อ.ดีนาวา ระบายได้เรยในโพสต์นี้นะคะ





คือการทดสอบ การชดใช้กรรม การชะล้างทั้งปวง


  • ..........แต่ไม่ถึงตาย บาดเจ็บสาหัส หรือพิการ จนกายสังขารและจิตญาณรับใช้เบื้องบน คือพระนิพพพานธรรม ใน รหัสพระกวนอิมพันมือ ไม่ได้
  • ..........นี่คือเอกสิทธิ์ เอกอนุตระภาวะอานุภาพ ของลูกแก้วรัตนะอวโลอวตาร พุทธะโพธิสัตว์พันมือรัตนะอวตารค่ะ...จำไว้ๆๆๆๆๆ กิกิๆ


  • ..........ถ้าเป็นคนธรรมดา ที่ไม่มีฐานบารมีนี้ แม้นถึงคราวตาย บาดเจ็บสาหัส พิการ ก็เป็นตามกรรม ธรรมดาสัตว์โลกไปแล้วค่ะ...สรุปคือ อายุสั้น พลันตาย...และ ตามที่บอก
  • ..........แต่ขอฝากถึงพวกหลังนี้นะคะ ว่าดวงชะตาท่านจะเปลี่ยนเป็นแบบแรก ด้วย ดวงบุญบารมี (เอาดวงบุญบารมี มาเปลี่ยน ดวงชะตา)
  • ..........เพียงแค่ศรัทธา อธิษฐาน ขอเป็นลูกแก้วพระอวโลอวตารกวนอิมพันมือ ใน นิพพานธรรมค่ะ แล้ว ทำดี ละชั่ว ทำใจให้ผ่องใส สะอาดบริสุทธิ์ หมั่นไถ่ชีวิตสัตว์ชะตาขาด
  • ..........อภัยทาน เมตตาชีวิตทั้งปวง ทำ ทาน ศีล ภาวนา สร้างกุศลทุกทิศทาง กตัญญูต่อสรรพสิ่ง พ่อแม่ และเลิกฆ่าสัตว์เด็ดขาด ข้อนี้สำคัญ
  • ..........เพราะกรรมการฆ่า นี่คือกรรมตรง ที่ทำให้อายุสั้น พลันตาย พิการ บาดเจ็บสาหัส กายสังขาร ไม่มีกำลังบุญเพียงพอ ที่จะต่อบุญสร้างบารมีให้กับตัวเองและผู้อื่นได้...
  • ..........สรุป ถ้าไม่ผ่านตามนี้ พวกคุณ ..ไม่ได้ไปต่อค่ะ...


กิเตศวรธาตุ กิเตศวรธรรม



คิดดี ทำดี พูดดี เจตนาดี


  • ..........แต่บารมีมิถึง สวดกรรมฐานธรรมผังลัด รหัสพระพุทธะโพธิสัตว์พันมือเรยค่า รับรองอัศจรรย์ บุญญาธิการบารมีเกิด ทั้งทางโลกทางธรรม
  • ..........คิดหวังสิ่งใดในทางที่ดี และไม่ผิดศีลธรรม สำเร็จดั่งปาฏิหาริย์ค่าสวดฟรี มิเสียกะตังค์ค่าเสิร์ชในกูเกิ้ล หรือหาในบันทึกเฟซบุค อ.ดีนาวา เรยนะคะ มีสิบกว่าบทค่าาา
  • ..........คนสวดปฏิบัติ....มีปาฏิหาริย์แทบทุกคนนะคะ ..กิกิ
  • ..........กิเตศวรธาตุ กิเตศวรธรรม



เบิกบานใจรับการทดสอบ


..........พระนิพพานธรรม ใน รหัส พระกวนอิมพันมือ ท่านมีสายพระเนตรยาวไกล มีญาณทัศนะอันเป็นที่สุด และมีพระบรมรัตนะญาณทัศนะที่ชนะมารอธรรมทั้งปวง
..........ใครจะรู้ไปกว่าท่าน สิ่งที่เราคาดการณ์อาจผิดหมด ท่านรู้ทั้งปวงค่ะ บางอย่างเร่งไม่ได้...บางอย่างเร่งได้
..........แต่ตราบใดยังมีวิบากกรรมคั่งค้างอยู่..ล้างไม่หมด กิจที่เราปรารถนาก็ต้องสะดุด ไปต่อไม่ได้
ท่านเมตตาชะล้างให้ก่อนกำหนดนี่ดีสุดแล้วค่ะ ย่นย่อภพชาติแห่งทุคติ ความทรมาน
..........พวกเราลูกแก้วรัตนะอวตาร ของท่านยังต้องโดนสอบอีกเยอะค่ะ 
อย่าโลภ อย่าเร่งเร้า ให้ทำใจนิ่งๆ สุญญตาสภาวะธรรม 
..........สนุกธาตุ สนุกธรรม เบิกบานใจรับการทดสอบ และชดใช้กรรม อย่างมันส์ ๆๆ ท้าทาย ด้วยจิตตื่นรู้ มีสติ องอาจเบิกบาน กล้าหาญในธรรม
..........ขอบคุณทุกการชดใช้กรรม และการทดสอบนะคะ 

..........ฝึกฝนพุทธะโพธิสัตว์รัตนะอวตาร แบบมันส์ๆ อวตารอัศจรรย์  แบบอวโลกิเตอวตาร...รู้เท่าทัน ทั้งปวงธาตุ ทั้งปวงธรรมค่ะ


"สวย....พระมหาเสน่ห์ 
และ 
เท่ห์..เป็น...พระมหาสัทธรรม"

..........สาธุๆๆๆ ขอท่านบุรุษ สตรี...หญิงชายทั้งหลาย พึงได้รับพระบุญญาธิการนี้ จากการสวดกรรมฐานผังลัดฯ ของเบื้องบน ที่ผ่าน อ.ดีนาวามานะคะ
..........ถ้าใครต้องการพระมหาลักษณะนี้ แห่งลูกแก้วพระพุทธะโพธิสัตว์พันมือรัตนะอวโลอวตารกิเตศวร.พระนิพพาน ใน รหัสพระกวนอิมพันมือ
..........ท่านบอก สวดด้วยจิตศรัทธา ไปเรื่อยๆ จนลักษณะนี้...ปรากฏขึ้นในกายสังขารและจิตญาณเรา...นะคะ...
" อสงไขยทัศ รัศมีธรรม "


"อิห่า ธรรมะกู มิได้เครียด 
พวกมึงลองตั้งสติ เป็นพระมหาธาตุ..พระมหาธรรม....เซ่.....
จึงจิได้สัมผัสธรรมะแห่งพระมหาสัทธรรมธาตุ 
ขำขันเป็นอมตะ นิจนิรันดร์กาล นิจนิรันดร์ธรรม 
นิจนิรันดร์นิพพานธรรม ..คร้านสิพูดหลายเด้..."
5555555 
นี่แหล่ะ ที่พระอวโล ท่านส่งจิตเทศน์สอน...
โดยใช้ญาณรัตนะธรรม ภาคอิสาน

ให้ อ.ดีนาวาฟังค่ะ
5555555
มีอีกๆ เดี๋ยวเล่าต่อ
โครตฮา งึ่ด แสบ มัน คันสะดือธาตุ 
ศูนย์กลางกายฐานที่ 7 เรยค่าาา..โฮะๆๆๆ
ตั้งแต่อ.ดีนาวาเริ่ม สื่อรับปฏิบัติธรรมผังลัดมา 
สิบกว่าปี มีเป็นพัน มุขฮาอ่ะค่ะ...
.....วันนี้ไปธุระเปิดบัญชีแบ็งค์ที่จะพิมพ์ธรรมผังลัดที่ห้าง....
ท่านก็เทศน์ขำในจิต อ.ดีนาวา เป็นพะโล พระธรรม เรย...ขำกร๊ากๆๆๆ
บางทีคิดว่าหลุดชมเรา ที่แท้ด่า แต่ดีที่ด่าเป็นพระธาตุ พระธรรม 
55555


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น