หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

บทสวดกรรมฐานบรมเศรษฐีพระพุทธะโพธิสัตว์

บทสวดกรรมฐานบรมเศรษฐี
พระพุทธะโพธิสัตว์พันมือ
ในพระบรมศาสดาทุกศาสนา
(ธรรมผังลัดรหัสพระกวนอิมพันมือ)
------------------------------------------------------


บทสวดกรรมฐานบรมเศรษฐีพระพุทธะโพธิสัตว์พันมือ
(ธรรมผังลัดรหัสพระกวนอิมพันมือ)
โดยดีนาวา อ.ดวงนวรัตน์  ไพ่ยิปซีรหัสพระกวนอิมพันมือ
--------------------------------------------------------หมายเหตุ  ปรับปรุงเพิ่มเติมจากกรรมฐานแก้จนค่ะ
--------------------------------------------------------


สวดเป็นกรรมฐานอธิษฐานจิตดังต่อไปนี้ว่า
----------------------------------------------------
--------- “ขอ บุญฤทธิ์สิทธิเฉียบขาดพระนิพพาน ทั่วธาตุทั่วธรรมในพระบรมศาสดาทุกศาสนา ในพระ กวนอิมพันมือ ในพระพุทธะโพธิสัตว์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วสากลพิภพจักรวาล ในพระต้นธาตุต้นธรรมแห่งอริยทรัพย์ทั้งทางโลกทางธรรม
---------ได้โปรดคุมบุญแก้ผังประทานพร ให้ลูกไม่เป็นขี้ข้าใครให้เป็นแต่ข้าแห่งพระรัตนตรัย เป็นอภิอัครมหาบรม เศรษฐีพระพุทธะโพธิสัตว์พันมือทั้งครอบครัว วงศ์ตระกูล มีใจดุจดั่งบรมพุทธะโพธิสัตว์
---------คือมีจิตหนึ่งเดียวคุ้มได้ทั่วภพ สามโลกันตร์เพื่อที่สุดแห่งธรรม  ให้ลูกและครอบครัววงศ์ตระกูลพ้นความยากจน รวยลัดทันใจใช้สร้างบารมี ในปัจจุบันชาตินี้ 
---------หมดหนี้ หมดทุกข์ หมดโศก หมดโรค หมดภัย ให้ลูกรวยลัด รวยแรง รวยเร็ว  รวยไวทันใจใช้สร้างบารมีในปัจจุบันชาตินี้ และทุกอณูวินาที ทุกภพทุกชาติ ชั่ กัปป์ชั่วกัลล์
---------เป็นเศรษฐี อภิมหาเศรษฐี เป็นบรมเศรษฐี มีสมบัติจักรพรรดิ  มีสมบัติพระพุทธะโพธิสัตว์ ตักไม่พร่อง  มีสมบัติอจินไตย ในทางสัมมาทิฐฐิสัมมาอาชีวะ
---------ให้เป็นกอง เสบียงให้ศาสนาและวิชชาธรรมกาย ในพระบรมศาสดาทุกศาสนา ให้มีอริยทรัพย์ทั้งทางโลกทางธรรม เลี้ยงและคุ้มครองสรรพญาณได้ทั่วภพสามโลกันตร์ 
---------เพื่อให้สรรพสัตว์ สรรพวิญญาณ สรรพชีวิต  สรรพจิตทั้งหลาย พ้นทุกข์ทั้งปวง  พบสุขในทางสัมมาทิฐฐิทั้งปวง และให้เข้าถึงพระสัพพัญญุตาญาณ 
---------หรือเข้าถึงพระ ธรรมกายแห่งพระนิพพานทั่วธาตุทั่วธรรมในตน หรือให้บังเกิดพระสัพพัญญุตาญาณใน สรรพญาณทั่วภพสามโลกันตร์ หรือสำเร็จพระพุทธโพธิสัตว์ หรือสำเร็จพระโพธิสัตว์ พันมือกันหมดทั่วนิพพานภพสามโลกันตร์
---------ขออานุภาพบุญนี้แก้ผัง รื้อผังความยากจน หนี้สินของข้าพเจ้าและครอบครัว วงศ์ตระกูล ให้ผังนี้เป็นอโหสิกรรมทั้งปวง ทั้งหมดทั้งสิ้นทุกอณูวินาที ทุกภพ ทุกชาติ ตราบนิพพานกระทั่งถึงที่สุดแห่งธรรมทุกจิตทุกกายทุกญาณ  
---------และข้าพเจ้าขอแผ่เมตตามุทิตาอธิษฐานจิตให้สรรพญาณทั่วภพสามโลกันตร์ ต่างเป็นสัมมาทิฐฐิ ไม่ถอยหลังกลับ สุขสำเร็จสมปรารถนาทั้งทางโลกทางธรรม  
---------มีวิมานมีราชรถอลังการ มีของบุญญาธิการอยู่ครบ  มีอาหารเจมังสวิรัติผลไม้ทิพย์ ผลไม้ธรรมรสเลิศ  มีบัลลังค์ดอกบัวพุทธะ ทำกรรมฐานธรรมกายสามสิบทัศ สี่สิบกองปฏิบัติบูชาธรรม

---------ถวาย บุญนี้แด่พระนิพพานในพระบรมศาสดาทุกศาสนา ในพระพุทธะโพธิสัตว์สิ่งศักดิ์ สิทธิทั้งหลายทั่วสากลพิภพจักรวาล 
---------เพื่ออุทิศถวายผลบุญนี้แด่ตลอดทวยเทพเทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครูอุปัชฌาอาจารย์พระคุณพ่อ พระคุณแม่ทั้งหลายทุกอณูวินาทีทุกภพทุกชาติ  
---------จนสำเร็จพระพุทธะโพธิสัตว์พันมือหรือพระโพธิสัตว์พันมืออนุโมทนาบุญนี้ อโหสิกรรม ให้กันและกันทั่วภพสามโลกันตร์

---------ขออานุภาพแห่งกุศล นี้จงมีผลตลอดทุกจิต ทุกกาย ทุกญาณ ทั่วภพสามโลกันตร์ ด้วยบุญฤทธิ์สิทธิเฉียบขาด พระธรรมกายแห่งพระนิพพานทั่วธาตุทั่วธรรม ในพระบรมศาสดาทุกศาสนาในพระพุทธะโพธิสัตว์ เทพเทวาฟ้าดินสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ ในพระโพธิสัตว์พันมือเทอญ   
---------และด้วยอานุภาพกุศลแห่งการแผ่เมตตามุทิตาอธิษฐานจิตนี้ช่วยรวมพลังดลบันดาล ให้ข้าพเจ้าหมดหนี้ หมดทุกข์ หมดโศก หมดโรค หมดภัย 
---------พ้นความยากจนเป็นบรมอัครอภิมหาบรมเศรษฐี บรมพุทธะโพธิสัตว์พันมือ  เป็นบรมเศรษฐีพระพุทธะโพธิสัตว์พันมือ 
---------สมหวังในความรักในการสร้างบารมี  มีอายุยืนนานสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ สุขกายสุขใจ มีนิพพาน พละกำลังฤทธิ์ 
---------และมีมหาสติปัฏฐานสี่ เป็นอันหนึ่งอันเดียวกับทุกพระองค์ สอบผ่านหมดทุกบททดสอบไม่ว่าพระหรือมารสอบ  
---------สำเร็จพระพุทธะโพธิสัตว์พันมือมีอริยทรัพย์ทั้งทางโลกและทางธรรมมหาศาล เลี้ยงได้ ทั่วภพสามโลกันตร์  นับแต่ชาตินี้เป็นต้นไป และทุกอณูวินาที ทุกภพ ทุกชาติ ตราบนิพพานกระทั่งถึงที่ สุดแห่งธรรม เพื่อที่สุดแห่งธรรมเทอญ ด้วยบารมีทุกพระองค์เทอญ
---------และ ขอบุญฤทธิ์สิทธิเฉียบขาด พระนิพพานทั่วธาตุทั่วธรรม ในพระบรมศาสดาทุกศาสนาใน พระกวนอิมพันมือ ในพระพุทธะโพธิสัตว์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วสากลพิภพจักรวาล 
---------ในพระที่สุดแห่งธรรมคุมบุญนี้ อุทิศถึงพระธรรมกาย ตลอดในกลางของต้นธาตุต้น ธรรม ธรรมกายของสายธาตุสายธรรม ธรรมกายของสายใยวิญญาณ  ธรรมกายของสายประคำ
---------ทั้งฝ่ายพระ ฝ่ายมาร ให้อโหสิกรรมให้กันและกันตลอดในธรรม ทั้งสามภาคคือ ดำ เทา ขาว  ทั้งธรรมกายของพระพุทธโพธิสัตว์ เทพไท้ เทวดา พรหมา ฟ้าดิน
---------สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่ว สากลพิภพจักรวาล  
---------ธรรมกายของเจ้าบุญนายคุณพระคุณพ่อแม่ครูอุปัชฌาอาจารย์เทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ ที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า  
---------ธรรมกายของบรรพบุรุษลูกหลานบริวารว่านเครือของข้าพเจ้า  
---------ธรรมกายของเจ้ากรรมนายเวรศัตรูคู่อาฆาตของข้าพเจ้า   
---------และตลอดพระธรรมกาย ของพระนิพพาน และพระธรรมกายของสรรพญาณทั่วภพสามโลกันตร์

---------ให้อนุโมทนา บุญนี้รับรู้รับทราบบุญนี้และอภัยโทษปลดเคราะห์กรรมอโหสิกรรมให้กัน และกันและให้ข้าพเจ้า ตลอดครอบครัว วงศ์ตระกูล 
---------ไม่เว้นแม้แต่ชีวิตจิตญาณเดียว ตลอดสรรพญาณทั่วภพสามโลกันตร์ ทุกจิตทุกกายทุกญาณตั้งแต่ต้นจิต ต้นชาติ  ต้นกัปป์ ทุกอณูวินาที  ทุกภพ ทุกชาติ ชั่วกัปป์ชั่วกัลล์ ทุกจิตทุกกายทุกญาณตราบกระทั่งถึงที่สุดแห่ง ธรรม   
---------และให้ความปรารถนานี้และคำอธิษฐานของข้าพเจ้าทั้งหมดนี้เป็นผลสำเร็จ  ๆๆๆๆๆและทับทวีผังสำเร็จของกรรมฐานนี้เป็นอสงไขยโกฏเท่าถวายบุญนี้ 
---------แด่ทุกพระ ญาณทุกพระองค์ด้วยบุญฤทธิ์สิทธิเฉียบขาดพระนิพพานทั่วธาตุทั่วธรรมในพระกวน อิมพันมือในพระพุทธะโพธิสัตว์เทวา ฟ้าดิน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทุกพระองค์ในพระบรมศาสดาทุกศาสนาในพระต้นธาตุต้นธรรมแห่งอริยทรัพย์ทั้งปวงเทอญ”

อ.ดีนาวา ดวงนวรัตน์ ไพ่ยิปซีรหัสพระกวนอิมพันมือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น