หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ผังลัดอัญเชิญซ้อนให้สำเร็จพระโพธิสัตว์พันมือ

ผังลัดอัญเชิญซ้อนให้สำเร็จ
พระโพธิสัตว์พันมือ
ธรรมแห่งรหัสพระโพธิสัตว์พันมือ
(ธรรมแห่งรหัสพระบรมศาสดาทุกศาสนา)
(สวดอย่างสั้น)
admin, December 24, 2014



  • คือธรรมที่ให้เรามีพระธาตุธรรมญาณของทุกพระญาณทุกพระองค์คือ เราเป็นท่าน   ท่านเป็นเรา  เพื่อให้เราบรรลุธรรมแก้กรรมได้ง่ายขึ้น


  • โดยทำเป็นกรรมฐานอธิษฐานซ้อน.ให้มีคำอธิษฐานอัญเชิญทุกพระองค์ท่านอวตารญาณซ้อนเรา ตลอด.เป็นการแผ่เมตตาให้สรรพญาณทั่วภพสามโลกันตร์


  • ในขณะเดียวกันเป็นการกันสัมภเวสีภูตผีพญามาร/ถอนอัปมงคล อาถรรพ์คุณไสย/มาแทรกจิตแทรกธาตุยาวหน่อยนะครับคะ แต่รับรองว่าทำแล้วคุ้มมาก


  • เพราะเราทำประมาณนี้บ่อยๆมาร่วมสิบกว่าปีแล้วชีวิตเราดีขึ้นตามลำดับทั้งทางโลกและทางธรรม



โดยอธิษฐานทำเป็นกรรมฐานว่า


  • ..........ขอบุญฤทธิ์สิทธิเฉียบขาดพระธรรมกายแห่งพระนิพพานทั่วธาตุทั่วธรรมอันประกอบ ด้วยพระสัมมาสัมพุทธเจ้า (ภาคโปรดสัตว์ ทุกระดับพระบารมี อาทิ องค์พระปฐมบรมพุทธเจ้า  พระบรมพุทธเจ้า ฯลฯ)
  • ..........และพระจักรพรรดินิพพาน(ภาคปราบโปรดมารทุกระดับพระบารมี อาทิ องค์พระปฐมบรมจักรพรรดินิพพาน พระบรมจักรพรรดินิพพาน พระมหาจักรพรรดินิพพาน พระจุลจักรพรรดินิพพาน )
  • ..........รวมกันเป็นจำนวนนับ มหาอสงไขยโกฏพระองค์ นับไม่ถ้วน มากกว่าเมล็ดทรายในท้องพระ มหาสมุทรทั้งสี่ซึ่งสถิตย์อยู่ในอายตนะนิพพานทั่วธาตุทั่วธรรม
  • ..........ในพระธรรมกายแห่งพระบรมศาสดาทุกศาสนาในพระธรรมกายแห่งพระพุทธโพธิสัตว์ภาค โปรดสัตว์และภาคปราบโปรดมารทั่วสากลพิภพจักรวาล
  • ..........ในพระธรรมกายพระอวโลกิเตศวรก วนอิมพันกรปางปราบโปรดมาร(พระโพธิสัตว์พันมือ)ซึ่งธรรมกายแห่งทุกพระองค์คือ พระรัตนตรัยอันมีดวงแก้วสามประการซึ่งประกอบด้วย พระพุทธรัตนะ พระธรรมรัตนะ พระสังฆรัตนะ
  • ..........ได้โปรดรวมพระธรรมกายแห่งทุกพระองค์เป็นแปดหมื่นสี่พันพระธรรมขันธ์เป็น หนึ่งเสด็จอวตารลงซ้อนตลอดธาตุธรรมเห็นจำคิดรู้เลือดเนื้อชีวิตและจิต วิญญาณ  ธาตุสี่ขันธ์ห้า  ธาตุดินน้ำลมไฟ ธาตุกาย วาจา ใจ ของครอบครัววงศ์ตระกูลของข้าพเจ้า ตลอดสรรพญาณทั่วภพสามโลกันตร์
  • ..........โดยเฉพาะลูก ชื่อ….สกุล……ให้มีพระธรรมกายเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับทุกพระองค์ด้วย อีกทั้งขอประทานผังสำเร็จดังต่อไปนี้เทอญ

  • ...........1.ขอบุญฤทธิ์สิทธิเฉียบขาดพระธรรมกายแห่งพระนิพพานทั่วธาตุทั่วธรรมและพระ โพธิสัตว์อวโลกิเตศวรกวนอิมพันมือได้โปรดให้ลูกและสรรพญาณทั่วภพสามโลกันตร์ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายพระหรือฝ่ายมารในธรรมสามภาคนี้คือธรรมขาว ธรรมเทา ธรรมดำไม่เป็นร่างทรงเจ้าเข้าผีแต่ให้มีมหาสติปัฏฐานสี่เป็นอันหนึ่งอัน เดียวกับทุกพระองค์


  • ...........2.แต่ขอให้ธาตุธรรมเห็นจำคิดรู้เลือดเนื้อชีวิตและจิตวิญญาณ ธาตุสี่ขันธ์ห้าธาตุดินน้ำลมไฟ กาย วาจา ใจ ของลูกและครอบครัวตลอดสรรพญาณทั่วภพสามโลกันตร์ ในทุกชาติ ทุกศาสนา ทุกวรรณะ ทุกภาษาเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับที่สุดแห่งพระบรมรัตนะธรรมกายคือพระธรรมกาย แห่งทุกพระองค์ในอายตนะนิพพานในพระบรมศาสดาทุกศาสนาในพระที่สุดแห่งธรรมใน พระพุทธะโพธิสัตว์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ในพระโพธิสัตว์พันมือคือจิต หนึ่งเดียวคุ้มครองได้ทั่วภพสามโลกันตร์


  • ...........3.และได้โปรดถอนอาถรรพ์  ไสยเวทเสกมนตร์ดำ  เดียรถี ร์วิชชามาร เสนียดจัญไร อัปมงคล คำสาปแช่ง โองการคำสาปแช่ง ตลอดอุปสรรค วิบัติเวรภัย วิบากกรรม วิบากมาร วิบัติบาปศักดิ์สิทธิ ภยันตรายทั้งหลายทั้งปวง ถอนไตรพิษของไตรภูมิทั้งปวงทั้งหมดทั้งสิ้นออกจากธาตุธรรมเห็นจำคิดรู้เลือด นื้อชีวิตและจิตวิญญาณ ธาตุสี่ขันธ์ห้าธาตุดินน้ำลมไฟของลูกและครอบครัววงศตระกูล ตลอดสรรพญาณทั่วภพสามโลกันตร์
  • ...........และได้โปรดดับอิทธิฤทธิ์ ถอนอธิษฐานโดยภาคดำคือมิจฉาทิฐฐิอวิชชามารของฝ่ายพญามารทั้งปวงทั้งหมดทั้งสิ้น
  • ...........แต่อัศจรรย์ปาฏิหาริย์ภาคขาวที่ทำให้พญามารเป็นสัมมาทิฐฐิบรรลุธรรมสำเร็จพระพุทธะโพธิสัตว์ไม่ขอดับขอถอนเลยทุกอณุวินาทีทุกภพทุกชาติ


  • ...........4.โดยให้ลูกทั้งหลายทั่วภพสามโลกันตร์มีประคำชีวิตพระนิพพานในพระที่สุดแห่ง ธรรมเป็นอสงไขยโกฏกัปป์อัศจรรย์ รอดตาย หายป่วย ร่ำรวยอายุยืน ร่างกายแข็งแรงมีโชคมีลาภอัศจรรย์ ร่ำรวยรุ่งเรือง ร่มเย็นเป็นสุขเป็นสัมมาทิฐฐิ สุขสำเร็จสมปรารถนาในทางสัมมาทิฐฐิอย่างอัศจรรย์ เจริญก้าวหน้าทั้งทางโลกทั้งธรรมเป็นอัศจรรย์ ให้ลูกทั้งหลายปฏิบัติกรรมฐานธรรมกายสามสิบทัศสี่สิบกอง(กรรมฐานพระ โพธิสัตว์พันมือหรือกรรมฐานพระบรมศาสดาทุกศาสนา)ตลอดธาตุธรรมเห็นจำคิดรู้ เลือดเนื้อชีวิตและจิตวิญญาณ ธาตุสี่ขันธ์ห้า ธาตุดินน้ำลมไฟ ธาตุกาย วาจาใจให้พ้นจากอเวจีมหานรก โลกันตมหานรก เปรต อสุรกาย สัตว์เดรัจฉาน พ้นจากทุคติภูมิอบายภูมิ


  • ...........5.หากยังปรากฏภพสามและโลกันตร์อยุ่ก็ขอให้ทุกที่ที่มี ชีวิตและจิตญาณอยู่เป็นแดนสวรรค์บนพื้นพิภพเป็นแดนพระโพธิสัตว์พุทธเกษตรโดย ไม่เป็นบ่าวเป็นทาสพญามารพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิดและสำเร็จพระพุทธะ โพธิสัตว์และพระโพธิสัตว์พันมือไม่ถอยหลังกลับไปไปเป็นพญามารทุกอณุวินาที ทุกภพทุกชาติชั่วกัปป์ชั่วกัลล์ด้วยเทอญ


  • ...........6.ตลอดอานุภาพแห่งบุญกุศลที่สวดบทนี้บังเกิดขึ้นเพียงใดก่อนหรือขณะทำ กรรมฐานและหลังทำกรรมฐานขอน้อมถวายต่อพระนิพพานในพระธรรมกายแห่งพระบรมศาสดา ทุกศาสนาในพระที่สุดแห่งธรรมในพระโพธิสัตว์พันมือ และขอให้ผังสำเร็จทั้งหลายทั้งปวงที่อธิษฐานมานี้จงสำเร็จแด่สรรพญาณทั่วภพ สามโลกันตร์ตลอดธรรมทุกภาคทั้งฝ่ายพระและฝ่ายมาร
  • ...........ให้อภัยโทษปลดเคราะห์กรรมอโหสิกรรมและอนุโมทนาบุญนี้ซึ่งกันและกันไม่เว้น แม้แต่ชีวิตและจิตญาณเดียวทั่วภพสามโลกันตร์ให้ มีผลย้อนไปตั้งแต่ต้นชาติต้นกัปป์ทุกอณูวินาทีทุกภพทุกชาติชั่วกัปป์ชั่วกัล ล์ ด้วยอานุภาพแห่งบุญฤทธิ์สิทธิเฉียบขาดพระนิพพานทั่วธาตทั่วธรรมในพระบรม ศาสดาทุกศาสนาในพระที่สุดแห่งธรรมในพระโพธิสัตว์พันมือเทอญ+
  • (หมายเหตุสวดภาวนาอธิษฐานก่อนหรือขณะหรือหลังจากนั่งทำกรรมฐานได้ทั้งสิ้น แต่ดีที่สุดควรสวดภาวนาอธิษฐานจิตก่อนทำกรรมฐาน  หมั่นสวดไปร้อยเที่ยวพัน เที่ยวหรือตลอดชีวิตได้ยิ่งดีและให้หมั่นไถ่ชีวิตสัตว์ชะตาขาด ทำทาน รักษาศีล เจริญภาวนาสร้างกุศลทุกทิศทุกทางมีความกตัญญูจะพบความเปลี่ยนแปลงในชีวิต ทั้งทางโลกและทางธรรมโดยเฉพาะการปฏิบัติธรรมจะดีขึ้นครับค่ะ )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น